Thread: Education
View Single Post
Old 07-30-2016, 03:46 AM   #6
tuanken2810

Join Date
Jul 2016
Age
31
Posts
77
Member
Default
Đây l* vấn đề quan ho*i của rất nhiều khách h*ng khi hệ trọng tới Tổng đ*i lắp mạng VNPT: Internet Vnpt cáp quang có gì hơn so với mạng tôi đang dùng? Internet Vnpt dị biệt gì so với Internet công nghệ cũ? Tôi đang dùng mạng của FPT nhưng rất hay mất mạng, liệu mạng Vnpt có ổn định không?… V* rất nhiều câu hỏi khác

đầu tiên, chúng tôi xin đứng ở mặt của khách h*ng san sẻ cương trực “Trải nghiệm dịch vụ mới biết được” – cho nên Quý khách đừng ngại ngần Trải nghiệm một dịch vụ Internet mới, ph* hòa mạng Internet Vnpt thường chỉ dao động từ 200.000đ – 300.000đ, nếu trả trước dịch vụ sẽ được miễn ph*.

Bỏ qua những t*nh năng, khuyến mại của dịch vụ, v* đứng trên bình diện l* Nh* cung cấp Dịch vụ Internet chúng tôi sẽ chỉ ra cho khách h*ng của mình, họ được gì.

1. dùng Internet Vnpt bạn sẽ tằn tiện được thời gian

Internet Vnpt s* dụng công nghệ cáp quang Gpon/AON ho*n to*n mới, hạ tầng được T*p đo*n Vnptt*p trung đầu tư ngầm hóa đến 90%, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh. Do đó, chúng tôi KHẲNG ĐỊNH mạng Internet Vnpt nhanh v* ổn định hơn rất nhiều so với các Dịch vụ mạng ADSL có từ hơn chục năm về trước, v* các dịch vụ cáp quang công nghệ cũ. vì thế, bạn không phải tốn thời gian chờ tải một trang phim, chờ load xong b*i báo, không phải mất công yêu cầu hỗ trợ mạng … Thời gia đó, bạn hãy coi ngó bản thân mình, gia đình mình, l*m việc gì đó tốt đẹp hơn.

2. Internet Vnpt sẽ giúp bạn tằn tiện về tiền bạc

Nếu bạn 35% thời kì l*m việc tại Công ty, thời kì d*nh cho những việc khác khoảng 20%, 30% thời gian ngơi nghỉ, do đó thời kì để dùng các tiện *ch gia đình còn rất *t. Ý tôi nói ở đây l* bạn có nhu cầu không cao trong việc dùng Internet, nhưng lại chẳng thể thiếu được nó. Gói cước Internet Vnpt cáp quang tốc độ 16Mbps cực cao trọn gói chỉ 200.000đ/tháng, bạn sẽ tần tiện được 30% tổn ph* h*ng tháng nếu so sánh với các dịch vụ của các hãng khác.

3. Internet Vnpt giúp bạn l*m việc hiệu quả

Internet Vnpt có tốc độ SIÊU cao lên tới h*ng TRĂM Mbps v* độ ổn định đường truyền mạng gần như Tuyệt Đối. Sự suy hao t*n hiệu hầu như chơi có. thời kì tải dữ liệu nhanh hơn v* không bị đứt quãng, hỗ trợ l*m việc nhóm qua mạng tốt hơn.
4. Internet Vnpt giúp cho ngôi nh* bạn đẹp hơn


Khi đăng ký mạng cáp quang Vnpt, chúng tôi hỗ trợ thiết bị WIFI VNPT do ch*nh những kỹ sư h*ng đầu của Vnpt nghiên cứu, nên bạn có thể thoải mái s* dụng Internet cho các thiết bị sáng dạ như: Laptop, Smartphone, máy t*nh bảng, IP Camera… m* không cần lắp đặt thêm dây mạng LAN. Do đó, ngôi nh* bạn hầu như không dùng thêm dây mạng, nâng cao t*nh thẩm mỹ của ngôi nh* bạn

5. Internet Vnpt giúp bạn trở th*nh người tiêu dùng sáng dạ

Lý do chung cục bạn có nên lắp mạng internet Vnpt hay không l* Internet của Vnpt giúp bạn tiện tặn thời gian, tiền bạc, l*m việc hiệu quả hơn, tăng thẩm mỹ … Tại Mỹ, H*n Quốc v* các quốc gia Châu Âu – những nơi có hệ thống mạng Internet tốt nhất thế giới, 90% gia đình đều s* dụng internet cáp quang công nghệ Gpon/AON m* mạng internet của Vnpt đang dùng. Vnpt Telecom sẽ giúp bạn bắt kịp xu thế, bắt kịp thế giới. Lắp mạng Internet Vnpt l* sự chọn lựa thông minh nhất ng*y nay trong việc s* dụng mạng Internet gia đình.
tuanken2810 is offline


 

All times are GMT +1. The time now is 07:19 PM.
Copyright ©2000 - 2012, Jelsoft Enterprises Ltd.
Design & Developed by Amodity.com
Copyright© Amodity