LOGO
General Discussion Undecided where to post - do it here.

Reply to Thread New Thread
Old 10-15-2016, 08:55 PM   #1
nguyentran02

Join Date
Sep 2016
Age
38
Posts
44
Member
Default Nissan trang bị động cơ "khủng" cho xe Titan
Trong nỗ lực cạnh tranh cùng các ông lớn của Mỹ như Ford F-150, Chevrolet Silverado..., Nissan đã công bố một kế hoạch táo bạo khi trang bị cho mẫu Titan của mình một động cơ V8 5.6L ho*n to*n mới.



Đây l* điều khá ngạc nhiên khi thị trường Bắc Mỹ, đặc biệt l* Mỹ, đang diễn ra quá trình xây dựng những dòng xe xanh, tiết kiệm nhiên liệu v* thải *t carbon. Động thái n*y của Nissan dường như đi ngược lại xu hướng đó.

- Thông tin So Sánh Xe Hơi Việt sẽ giúp bạn có thêm Kinh Nghiệm Xe Hơi v* những hình ảnh Xe Hơi Đẹp để bạn có thể So Sanh Xe Hoi Viet dễ hơn.

Tuy nhiên, thay đổi n*y lại mang lại những sự tò mò v* háo hức d*nh cho những ai ưa th*ch thương hiệu Nissan. Động cơ xăng V8 Endurance mới của Nissan sẽ s* dụng những v*t liệu v* được trang bị công nghệ cao cấp hơn, bao gồm các điều chỉnh về hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp v* hệ thống điều khiển van biến thiên. Ngo*i ra, tỉ số nén của động cơ cũng được cải thiện - với tỉ số 11,2:1, mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ n*y. Bên cạnh đó, một hệ thống van đa điều khiển sẽ quản l* tốt hơn hiệu suất của động cơ so với các thế hệ cũ.

Ngo*i ra, một hộp số tự động bảy cấp mới sẽ xuất hiện trên phiên bản Titan XD với t*nh năng quản l* lên/xuống số linh động hơn v* hợp l* hơn. Tuy nhiên, Nissan chưa khẳng định thông tin hộp số mới n*y sẽ l* trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu Titan 2016 tới đây.

Hãng xe Nh*t Bản cho biết, thay đổi n*y sẽ mang lại cho những mẫu Titan mới sức mạnh tăng thêm 73 mã lực (th*nh 390 mã lực) v* momen xoắn cực đại tăng lên th*nh 543 Nm (tăng thêm khoảng 22Nm).

Những mẫu Nissan Titan mới n*y sẽ có mặt trên thị trường v*o quý I/2016; tuy nhiên, hãng xe Nh*t Bản chưa công bố chi tiết ng*y ra mắt v* cả giá bán của mẫu xe n*y.
nguyentran02 is offline



Reply to Thread New Thread

Tags
so sanh xe hoi viet, so snh xe hi việt, sosanhxehoiviet

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools
Display Modes

Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

All times are GMT +1. The time now is 11:27 AM.
Copyright ©2000 - 2012, Jelsoft Enterprises Ltd.
Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.6.0 PL2
Design & Developed by Amodity.com
Copyright© Amodity