LOGO
General Discussion Undecided where to post - do it here.

Reply to Thread New Thread
Old 11-10-2016, 05:51 AM   #1
nguyentran02

Join Date
Sep 2016
Age
38
Posts
44
Member
Default NhÃ* ống SÃ*i Gòn có giếng trá»i đẹp nhÆ° kÃ*nh vạn hoa
Ngôi nhÃ* cÅ© 3 tầng xây cách đây 20 năm được cải tạo, Ä‘em lại niá»m hạnh phúc cho cặp vợ chồng vÃ* 2 con nhá».

Ngôi nhÃ* 64 m2 nằm trong hẻm của SÃ*i Gòn được xây dá»±ng từ những năm 1990. Gia đình Ä‘ang sống ở đây lÃ* má»™t cặp vợ chồng vÃ* hai con gái nhá». Ngôi nhÃ* được cải tạo vá»›i mặt tiá»n mÃ*u trắng hiện đại, Ä‘Æ¡n giản hÆ¡n nhÆ°ng vẫn có sá»± thu hút riêng.

Äiểm yếu lá»›n nhất của không gian cÅ© lÃ* giếng trá»i lợp tôn nên nóng vÃ* thiếu sáng. Cầu thang quá rá»™ng, phòng ngủ phÃ*a sau nhá», thiếu sáng.

Nhóm KTS Giang ÄoÃ*n, HÆ°Æ¡ng Nguyá»…n, Hồ Quốc Hùng (G+ architects) quyết định bá» cầu thang cÅ© chiếm nhiá»u diện tÃ*ch. Thay vÃ*o đó lÃ* cầu thang má»›i dạng khung thép không can thiệp vÃ*o kết cấu nhÃ*. Gạch bông gió cùng kÃ*nh mÃ*u được sá»* dụng để tạo Ä‘iểm nhấn cho giếng trá»i. PhÃ*a trên khung gạch bông lÃ* lá»›p kÃ*nh che mÆ°a.

Tầng má»™t lÃ* không gian mở hoÃ*n toÃ*n từ ngoÃ*i cá»*a, phòng khách, bếp, bÃ*n ăn. Kệ trang trÃ* được sá»* dụng để ngăn cách khu vá»±c sinh hoạt chung vá»›i chá»— để xe.

Vợ chồng chủ nhÃ* thÃ*ch tông trầm nên trong nhÃ* có má»™t mảng tÆ°á»ng xuyên suốt tối mÃ*u. Äể nhÃ* có cảm giác tÆ°Æ¡i vui, các kiến trúc sÆ° sá»* dụng thêm gam trắng, ná»™i thất mÃ*u gá»— sáng.

– Äến vá»›i Ná»™i Thất Sóc Trăng, bạn có thể tìm được thông tin vá» Ná»™i Thất Sang Trá»ng Sóc Trăng vÃ* Cảnh Quan Ná»™i Thất Sóc Trăng từ diá»…n Ä‘Ã*n Noi That Soc Trang.

Trên mảng tÆ°á»ng sẫm treo những bức ảnh Ä‘en trắng ká»· niệm của gia đình. Gầm cầu thang được táº*n dụng lÃ*m ngăn tủ, chá»— cất đồ chÆ¡i cho trẻ nhá».

Những chiếc ghế lệch mÃ*u, mảng tÆ°á»ng ốp gạch bông Ä‘en trắng cùng ảnh ká»· niệm giúp khu vá»±c bÃ*n ăn ấm áp hÆ¡n.

Diện tÃ*ch phòng ngủ được mở rá»™ng hÆ¡n vá»›i góc nhìn ra bên ngoÃ*i vÃ* giếng trá»i.

NhÃ* có hai bé gái nên bố mẹ dÃ*nh má»™t không gian mÃ*u hồng-trắng vá»›i khung cá»*a kÃ*nh nhìn ra mảng gạch bông sinh Ä‘á»™ng.

Không gian yêu thÃ*ch nhất của hai bé chÃ*nh lÃ* tầng 3. Äây vốn lÃ* khu vá»±c thÆ° viện của bố mẹ vá»›i các kệ sách, trang trÃ* sát tÆ°á»ng.

Nhá» váº*y, mặt sÃ*n khá rá»™ng cÅ©ng lÃ* sân chÆ¡i trong nhÃ* cho trẻ nhá». Hai cô bé có thể đạp xe từ ban công vÃ*o tá»›i thÆ° viện trong những ngÃ*y không thể ra ngoÃ*i Ä‘Æ°á»ng.

VÃ*o ngÃ*y nắng đẹp, các thÃ*nh viên trong nhÃ* cÅ©ng có thể ra ngoÃ*i trá»i cảm nháº*n nắng gió.
nguyentran02 is offline



Reply to Thread New Thread

Tags
ná»™i thất sã³c träƒng, noi that soc trang, noithatsoctrang

« Previous Thread | Next Thread »

Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

All times are GMT +1. The time now is 11:31 PM.
Copyright ©2000 - 2012, Jelsoft Enterprises Ltd.
Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.6.0 PL2
Design & Developed by Amodity.com
Copyright© Amodity