LOGO
Reply to Thread New Thread
Old 08-05-2016, 03:05 AM   #1
dochoitinhducgiare

Join Date
Jul 2016
Age
41
Posts
18
Junior Member
Default Cách trị bệnh trĩ nội độ 1 v* cách chăm sóc người mắc bệnh
Hiện nay bệnh trĩ sẽ không còn l* nỗi lo ngại nữa nếu như bạn nắm được Những vấn đề cơ bản dưới đây của bệnh trĩ nội độ 1.

Căn bệnh trĩ nội độ 2 l* sao? Điều chữa trị trĩ nội độ 2


1. Đặc điểm bệnh trĩ nội độ 1

Trĩ nội độ 1 l* thời điểm trĩ ở mức nhẹ nhất, ở thời điểm n*y Một v*i búi trĩ chưa sa ra ngo*i, khi đi đại tiện có biểu hiện chảy máu.

2. Cách chữa trị trĩ nội độ 1

Vì giai đoạn n*y bệnh trĩ đang ở cấp độ nhẹ nên người bị bệnh nên đi thăm khám v* điều trị sớm nếu nhằm lâu bệnh sẽ khó chữa v* chi ph* trị liệu sẽ tốn kém hơn. ng*y nay trung tâm y tế đa kha Thiên Tâm đang áo dụng pháp chữa trị trĩ nội 1 l* áp dụng thuốc uống v* thuốc đặt h*u môn. Ngo*i biện pháp chữa bệnh nội khoa Một v*i thầy thuốc chuyên khoa có thể đề nghị bạn trị bệnh bằng Các thủ thu*t như thắt trĩ bằng vòng cao su, quang đông hồng ngoại hoặc ch*ch xơ. hướng n*y đã v* đang s* dụng cho nhiều người có bệnh v* nh*n được Một v*i phản hồi t*ch cực.

3. Chăm sóc bệnh nhân trĩ nội độ 1

Vấn đề ăn uống

- Bạn phải uống nhiều nước v* thức ăn chưa nhiều chất xơ. Khi bạn ăn uống như v*y phân sẽ lỏng hơn.

- Hạn chế ăn muối vì muốn có khuynh cách thức giữ nước lại trong cơ thể, l*m cho V*i tế b*o v* mạch máu trương căng, l*m hiện tượng bệnh trĩ c*ng trở phải nặng hơn. Kiêng Những chất gia vị cay, nóng, c* phê, rượu,..Các thực phẩm chứa chất cafein, Một v*i chất n*y thường tạo cảm giác khó chịu khi phân đi đi đến h*u môn.

Khi đi vệ sinh đừng rặn v* hạn chế khiêng v*t nặng

H*nh động rặn sẽ l*m cho V*i búi trĩ ló ra ngoại h*u môn nhiều hơn, trĩ thường xuất hiện do Các tĩnh mạch bị trương căng lên. Tương tự gồng hoặc rặn sẽ l*m cao áp huyết trong Một số mạch máu v* l*m trương căng chỗ trĩ nhiều hơn nữa.

Nếu bạn chưa lây mang trĩ, h*nh đồng gồng hay rặn có thế khiến bạn có nguy cơ bị bệnh .

Phải r*a sạch h*u môn sau đây khi đi vệ sinh

Thông thường, việc r*a sẽ l*m h*u môn sạch hơn l* việc lau bằng giấy. Khi bạn bị trĩ, việc lau bằng giấy thường gây nên đau đớn. Nếu bạn không th*ch r*a , thì hãy chùi bằng căn giấy bán trong hộp loại giữ ẩm nó

Căn trĩ nội độ 1 có nguy hiểm gì không

Ngo*i ra, bạn phải ngâm nước ấm cỡ 15 phút mỗi ng*y việc n*y giúp xoa dịu cơn đau của trĩ v* l*m trĩ bớt sưng lên. Bên canh đó bạn nên có chế độ quan hệ hợp lý phòng ngừa đứng hay ngồi lâu, không cần ngồi xổm vì như v*y có thể ảnh hưởng qua tuần ho*n máu ở khoang xương ch*u l*m cho ứ máu tại Một số tĩnh mạch.
dochoitinhducgiare is offline



Reply to Thread New Thread

Tags
sức khỏe

« Previous Thread | Next Thread »

Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

All times are GMT +1. The time now is 12:30 PM.
Copyright ©2000 - 2012, Jelsoft Enterprises Ltd.
Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.6.0 PL2
Design & Developed by Amodity.com
Copyright© Amodity