LOGO
Reply to Thread New Thread
Old 09-12-2016, 05:02 PM   #1
nguyentran02

Join Date
Sep 2016
Age
38
Posts
44
Member
Default Ford phát triển đèn chiếu xa không gây chói
Hãng Ford đã phát triển một công nghệ đèn pha không chói nhằm cho phép khai thác tối đa khả năng chiếu sáng của đèn xe m* không gây ảnh hưởng tới các phương tiện khác.



Công nghệ đèn chiếu sáng mới n*y bao gồm một camera gắn ở trên k*nh chắn gió ghi nh*n đèn trước v* đèn h*u của các phương tiện khác trên đường, bao gồm cả người đi xe đạp với khoảng cách lên tới 800 mét. Sau đó, hệ thống đèn đặc biệt của xe sẽ điều chỉnh góc chiếu để tránh l*m chói mắt những người khác trên đường.

Được phát triển bởi một đội ngũ kỹ sư trên to*n cầu của Ford v* các nh* cung cấp l* đối tác, công nghệ n*y sẽ song h*nh cùng hệ thống chiếu sáng LED chủ động v* hệ thống đèn chiếu xa tự động của hãng. Hệ thống sẽ điều chỉnh góc chiếu v* cường độ sáng dựa trên v*n tốc, ánh sáng môi trường xung quanh, góc đánh lái, khoảng cách với phương tiện ph*a trước v* việc k*ch hoạt cần gạt mưa.

- Bạng muốn Bán Xe Porsche đang có v* cần Giá Xe Hơi cũng như Kinh Nghiệm Xe Hơi để bán dễ hơn? Tham gia ngay cộng đồng Ban Xe Porsche!

Đèn pha không chói trước tiên được trang bị các mẫu S-Max v* Galaxy, tiếp theo sẽ đến mẫu SUV Edge. Theo công bố của Ford, công nghệ n*y sẽ có trên những mẫu xe lớn nhất rồi đến các mẫu xe nhỏ hơn trong tương lai.
Ford S-Max mới
Một kỹ sư của Ford, ông Michael Koherr cho biết: “Chúng tôi thấy rằng một số t*i xế đang quá quan tâm đến những người khác trên đường nên họ không s* dụng đèn chiếu xa thường xuyên. Công nghệ chiếu sáng xa không gây chói của Ford có thể loại bỏ mọi căng thẳng cho t*i xế v* giúp tối đa hóa hiệu quả của đèn chiếu xa - không gây ảnh hưởng tới những người khác trên đường v* việc chuyển đổi mượt m* sẽ giúp mắt của lái xe điều chỉnh nhanh hơn khi lượng ánh sáng thay đổi”.

Ford cũng đang trong quá trình phát triển công nghệ chiếu sáng m* sẽ cải thiện tầm nhìn tại các vòng xuyến hay tại các điểm dừng/đỗ. Audi cũng đã có một hệ thống tương tự trong các mẫu đèn pha laze của hãng, nhưng công nghệ của Ford hứa hẹn sẽ được áp dụng trên các mẫu xe giá rẻ hơn.
nguyentran02 is offline


Old 09-13-2016, 03:49 AM   #2
tuanken2810

Join Date
Jul 2016
Age
31
Posts
77
Member
Default
Khuyến mại lắp internet cáp quang wifi miễn sao tổn ph* 100% tại qu*n Ho*n khoảng trọn đùm cước xộc quãng 12MB giá như chỉ còn 200.000đ/tháng áp dụng ra cái vẻ trước cước 18 tháng ưu chiêu đãi 24 tháng. Trang bị modem wifi 4 cổng. chôm thô lỗ đơn giản, lắp tốt mau chóng. đả phục dịch sơ miễn sao ph* tổn tại nh*. liên can Tổng đ*i VNPT đặng tương trợ thẳng thớm

đùm Cước Internet VNPT


Cáp quang VNPT




để ý: Bảng giá như cước chưa bao gồm thuế khoá VAT 10%, đùm F2F chỉ v*n dụng cho cá nhân, hộ gia ách



k*n bặt: đùm Fiber Home 2 lao dạo 20Mb ưu chiêu đãi riêng nhát ra chiều trước cước 6 tháng liên tục trong suốt thời kì dùng. Cước giảm chỉ đang 330.000đ/tháng

bọc F20 lao tầng 46Mb giá ưu thết đãi chỉ đương 1.300.000đ giá như rẻ có ch*a tìm kiếm có



Ưu đãi lắp số cáp quang quẻ wifi vnpt vờ vĩnh trước cước



+ miễn sao tổn ph* lắp xuể 100% chi ph* hòa số mệnh mới



+ miễn ph* tổn trang bị modem wifi 4 cổng + váng vất bị dời quang đãng



+ Giảm cước tối da lên đến 24 tháng khuyến mại



+ tiến đánh xỏ sơ tại nh*, gắn tốt mau chóng



Đây l* gói cước cáp quang v* rẻ tặng hộ gia ách HOT nhất bây chừ v* để người dùng tin tưởng s* dụng nhất. cùng doanh nghiệp thời gói Fiber Home 2, F20 rất Đặc bặt.



chôm thô lỗ đăng tải ký cáp quang đãng vnpt



+ cá nhân: Bản biết bao CMND không trung cần đánh l*m chứng



+ Doanh nghiệp: Bản biết bao GPKD + vết mộc + chữ ký người phứa diện

+ miễn sao chi ph* L*m hợp đồng miễn chi ph* tại chỗ, tiến đánh mau chóng



thời kì lắp internet cáp quang vnpt



+ lắp nổi mau nhất trong 48H

Tổng đ*i nội bộ
adsl vnpt

+ thời kì trung bình l* 1-4 ng*y. Lịch lắp xác thực kỹ trần thu*t VNPT sẽ gọi điện hứa lịch quý khách khứa trong suốt ng*y.
tuanken2810 is offline



Reply to Thread New Thread

Tags
ban xe porsche, banxeporsche, bn xe porsche

« Previous Thread | Next Thread »

Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

All times are GMT +1. The time now is 09:08 AM.
Copyright ©2000 - 2012, Jelsoft Enterprises Ltd.
Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.6.0 PL2
Design & Developed by Amodity.com
Copyright© Amodity