LOGO
Reply to Thread New Thread
Old 09-24-2016, 11:32 AM   #1
nguyentran02

Join Date
Sep 2016
Age
38
Posts
44
Member
Default Siêu xe điện đầu tiên của Trung Quốc - BAIC Arcfox-7
Hãng xe Trung Quốc BAIC vừa gây "sốc" với mẫu siêu xe điện Arcfox-7. Xe sở hữu kiểu dáng, hiệu năng không thua đối thủ n*o từ châu Âu.

BAIC l* một trong những t*p đo*n ôtô lớn nhất Trung Quốc, v* l* một công ty trực thuộc Nh* nước. Tại triển lãm Bắc Kinh, hãng đã ch*nh thức tham gia v*o phân khúc siêu xe với chiếc xe điện BAIC Arcfox-7.



Với mục tiêu trở th*nh mẫu xe điện cao cấp nhất của BAIC, Arcfox-7 được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua chạy điện đang thi đấu trong giải Formula-E.



Với mong muốn "đ*p tan" quan niệm xe Trung Quốc l* "xe nhái", BAIC đã đầu tư một trung tâm nghiên cứu v* phát triển tại Barcelona, Tây Ban Nha v* thiết kế ra kiểu dáng của Arcfox-7 tại đây.



- Blog Xe Việt có những thông tin Xe Hơi Ch*nh Hãng v* Bảo Dưỡng Xe Hơi được c*p nh*t từ những trải nghiệm người dùng Blog Xe Viet.

Ch*nh nhờ sự đầu tư n*y, Arcfox 7 đã có kiểu dáng rất độc đáo, hiện đại v* hấp dẫn, ho*n to*n không thể nhầm lẫn với mẫu xe n*o khác. Xe có phần đầu rất thấp với các đèn pha LED, thân xe hình nêm v* các c*a mở l*t lên như những siêu xe h*ng đầu Thế giới.



Nội thất của Arcfox-7 cũng được thiết kế rất hiện đại v* đẹp mắt, lấy cảm hứng từ cả xe đua lẫn máy bay chiến đấu.



Chiếc xe được trang bị nhiều m*n hình điều khiển khác nhau chạy ngang bảng táp-lô, cùng với 2 chiếc ghế với dây đai an to*n 4 điểm. Đặc biệt, Arcfox-7 còn có nút đề t*ch hợp cảm biến vân tay, chỉ có thể nổ máy khi nh*n dạng đúng chủ nhân.



Được trang bị động cơ điện có công suất lên tới 603 mã lực cùng khối pin dung lượng 6,6 kWh, Arcfox 7 có tầm hoạt động 299 km mỗi lần sạc. Có trọng lượng lên tới 1755 kg nhưng chiếc xe vẫn có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong dưới 3 giây v* đạt tốc độ tối đa 260 km/h.



Để giúp chiếc xe giảm tốc nhanh chóng, BAIC cũng đã trang bị cho Arcfox 7 hệ thống phanh cực mạnh với 6 piston ph*a trước, 4 piston ph*a sau cùng các đĩa phanh gốm-carbon.



Theo hãng xe BAIC cho biết, hãng n*y có thể sẽ bán ch*nh thức Arcfox-7 tại Trung Quốc v*o cuối năm nay.
nguyentran02 is offline



Reply to Thread New Thread

Tags
blog xe việt, blog xe viet, blogxeviet

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools
Display Modes

Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

All times are GMT +1. The time now is 09:40 AM.
Copyright ©2000 - 2012, Jelsoft Enterprises Ltd.
Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.6.0 PL2
Design & Developed by Amodity.com
Copyright© Amodity