LOGO
Reply to Thread New Thread
Old 10-26-2016, 07:12 AM   #1
nguyentran02

Join Date
Sep 2016
Age
38
Posts
44
Member
Default Honda City - Nâng tầm xe hạng B?
Cảm nh*n được sự cạnh tranh v* không muốn các đối thủ đuổi kịp ở phân khúc xe hạng B, Honda đã quyết định nâng cấp thêm cho chiếc City những trang bị hỗ trợ cao cấp - những thiết bị thường chỉ có trên các mẫu xe ở phân hạng cao hơn, đắt tiền hơn.



Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam v*o giữa năm 2013 đến nay, Honda City đã đạt doanh số gần 3.000 xe (t*nh đến hết tháng 7/2015) v* luôn nằm trong danh sách các mẫu xe hạng B bán chạy nhất tại Việt Nam.

- Diễn đ*n Bán Xe Việt giúp bạn có những thông tin Xe Hơi Cũ, kinh nghiệm Chăm Sóc Xe Hơi từ cộng đồng Ban Xe Viet.
Hệ thống ổn định thân xe điện t* l* một thiết bị cao cấp đối với xe hạng B
Không thay đổi nhiều về hình thức, phiên bản Honda City mới tại Việt Nam được t*ch hợp thêm nhiều thiết bị tiện *ch cũng như tăng cường các t*nh năng an to*n cao hơn. Trong đó, đáng chú ý nhất trong những điểm mới trên chiếc Honda City, được đánh giá l* sẽ mang lại những tiêu chuẩn mới cho dòng xe hạng B tại Việt Nam, bao gồm hệ thống cân bằng điện t* VSA v* hệ thống hỗ trợ khởi h*nh ngang dốc HSA. Đây l* những t*nh năng thường được phát triển trên những phân khúc xe cao hơn v* đắt tiền hơn: nếu như hệ thống VSA (giúp lấy lại sự cân bằng của xe khi phát hiện ra các hiện tượng trượt/văng xe do v*o cua hay phanh gấp), hệ thống hỗ trợ ngang dốc được t*ch hợp trên hộp số vô cấp CVT theo công nghệ Earth Dream sẽ giúp người lái tự tin hơn khi v*n h*nh.
Honda City tăng cường thêm các t*nh năng tiện dụng cho người lái
Nếu như ở các phiên bản trước, City gây ngạc nhiên với lẫy chuyển số trên tay lái, với hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist cùng thiết bị khác như cảm biến lùi, c*a gió h*ng ghế sau, thì nay, Honda City mới tiếp tục gây sự chú ý với hệ thống khởi động bằng nút bấm đi kèm chìa khóa v* khóa c*a thông minh, gương chiếu h*u chỉnh/g*p điện, hệ thống tay lái được t*ch hợp thêm những t*nh năng mới như điều khiển âm thanh, k*ch hoạt v* điều khiển điện thoại thông minh…

Một số hình ảnh của xe Honda City mới tại Việt Nam:



Hiện tại, Honda City mới có giá bán khởi điểm từ 552 - 604 triệu đồng, với chế độ bảo h*nh 3 năm hoặc 100.000km (tùy từng điều kiện).
nguyentran02 is offline



Reply to Thread New Thread

Tags
ban xe viet, banxeviet, bn xe việt

« Previous Thread | Next Thread »

Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

All times are GMT +1. The time now is 08:23 PM.
Copyright ©2000 - 2012, Jelsoft Enterprises Ltd.
Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.6.0 PL2
Design & Developed by Amodity.com
Copyright© Amodity